Tự tin diện áo nhún ngực chuẩn trend 2021

Trước khi đi sâu vào từng cách phối đồ hợp với những bối cảnh nhất định, nàng đừng bỏ qua những lưu ý quan trọng khi mặc áo nhún ngực. Đó là thiết kế nhún ngực sẽ tự động ăn gian số đo vòng một của người mặc. Vì thế nếu sở hữu vòng một ngoại cỡ thì nàng nên cân nhắc bỏ qua mẫu áo này hoặc chọn những chiếc có phần nhún thật đơn giản, tiết chế. Nếu không trông tổng thể nàng sẽ bị mất cân đổi với phần trên quá khổ so với phần thân dưới.

 Áo kiểu crop nhún thân viền bèo

Áo nhún ngực là item giúp người mặc ăn gian số đo vòng một đáng kể

Thêm một lưu ý nữa, nàng nên cân nhắc chọn mẫu áo lót phù hợp khi mặc áo nhún ngực. Với một số mẫu áo nhún ngực mà nếu không chọn nội y khéo, nó sẽ phản tác dụng và khiến phần ngực của nàng không đứng form, gọn gàng mà thậm chí còn bị bẹp dúm rất phản cảm.

Phối áo nhún ngực đi làm

Khi chọn đồ công sở, nàng nên mặc những mẫu áo nhún ngực có tay, chiều dài áo không quá ngắn, thường những mẫu này sẽ được thiết kế cổ vuông hiện đại, trendy.

Nàng có thể phối áo cùng với quần tây form baggy vẫn đang là hot trend, hay chân váy mini gọn gàng, năng động. Chỉ cần chiều dài váy phù hợp thì nàng hoàn toàn có thể tự tin diện outfit này đi làm.

 Áo kiểu crop nhún thân viền bèo

Trendy, nổi bật nơi công sở với bộ trang phục này

 Áo kiểu crop nhún thân viền bèo

Phối áo nhún ngực với chân váy mini gọn gàng, xinh xắn cho nàng những ngày đi làm năng động

 Áo kiểu cổ vuông nhún thân

Ở những môi trường tương đối thoải mái, nàng có thể diện áo dáng croptop phối cùng chân váy mini cơ bản. Với set đồ này nàng có thể vừa đi làm vừa đi chơi

Chỉ cần lưu ý là để bộ trang phù hợp với môi trường công sở, nàng nên chọn áo dáng không quá ngắn, chất liệu có độ dày thích hợp, nếu là voan hay sheer thì nên có lớp lót.

Xem thêm: Quần Ống Rộng Hoa Văn Mặc Với Áo Gì?

Phối áo nhún ngực đi chơi, dạo phố

Với trường hợp này thì thật đơn giản cho nàng, chẳng cần suy nghĩ phức tạp, cầu kỳ, hãy chọn những chiếc quần jeans thoải mái, mẫu chân váy năng động hay quần shorts thật trẻ trung. Miễn là màu sắc của các items hài hoà, không đối chọi nhau, nàng sẽ dễ dàng có ngay bộ cánh xuống phố cực xinh xắn, trendy.

 Áo kiểu crop nhún thân viền bèo

Diện áo cổ vuông nhún ngực với quần shorts ống rộng cực năng động

 Áo croptop 2 dây smocking lưng

Set đồ xuống phố cực ngầu và trẻ trung

 Áo kiểu nhún ngực tay dài smocking

Phối áo với skort hoạ tiết kẻ ô trẻ trung

 Áo croptop 2 dây smocking lưng

Đừng quên phong cách monochrome cho nàng fashionista lẫn nàng lười nha

 Áo croptop 2 dây smocking lưng

Lên đồ cực chất và cực năng động, thoải mái chứ không hề cầu kỳ như nhiều người e ngại

Nàng cứ thoải mái mix & match với nhiều hot items khác như quần baggy, quần ống rộng, chân váy xoè để có những bộ cánh xuống phố, đi cà phê, hẹn hò cực xinh yêu nhé!

Phối áo nhún ngực đi tiệc, sự kiện

Dành cho những dịp đòi hỏi sự phá cách, mới mẻ và đầu tư hơn một chút, nàng vẫn có thể diện áo nhún ngực nhưng hãy khéo léo mix thêm phụ kiện ấn tượng. Cũng nên để ý giày và túi xách nữa nhé. Những items tưởng nhỏ nhưng lại có võ, có thể nâng tầm phong cách nàng vô cùng hiệu quả.

 Áo kiểu nhún ngực tay dài smocking

Outfit tưởng chừng đơn giản nhưng vô cùng chất, hút mắt và ấn tượng nhờ khéo léo kết hợp giày, phụ kiện, trang sức

Với những dịp tiệc tùng thì nàng nên chọn những mẫu áo nhún ngực sử dụng chất liệu voan, sheer, ren để outfit có độ sang trọng nhất định. Đừng quên đôi boots cực ngầu hoặc giày cao gót sang chảnh nữa nhé.